Khung Giờ Vàng Đăng Bài FaceBook 2021

Nắm bắt được giờ vàng Facebook chính là nhân tố quan trọng góp phần khiến nên thành công cho hoạt động kinh doanh trên Facebook. Việc xác định đúng khung giờ đăng bài Facebook phù hợp sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn lợi ích về vốn đầu tư và nâng tầm nhãn hiệu cho doanh nghiệp bạn. Hãy cùng MyB hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

khuông giờ vàng Facebook là gì?

Trước đây phần đông mọi người sẽ không đăng bài theo 1 sườn thời kì cố định mà sẽ tùy hứng, rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, hoặc 1 số bạn còn cài đặt đăng lan tràn bài cả ngày. Phương pháp khiến như này sẽ khiến cho các bài viết của bạn sau lúc đăng đã ko nhận được sự tương tác cao.

khung giờ vàng chính là thời khắc có phổ quát khách hàng online nhất, mà khi bạn đăng bài vào khuông thời kì này, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được đa dạng người hơn giúp sở hữu về tương tác cao nhằm tạo ra sự chuyển đổi hiệu quả hơn.

những phương pháp để xác định sườn giờ vàng

Mỗi ngành/nghề sẽ với 1 đối tượng khách hàng một mực. Chính vì vậy mà sẽ với các khung giờ vàng khác nhau cho mỗi ngành/nghề.

Sau đây MyB sẽ chỉ cho bạn những bí quyết để có thể sắm được khung thời kì đăng bài hiệu quả nhất giúp nâng cao chừng độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn.

#1. Tiêu dùng Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là công cụ giúp sản xuất cho bạn các thông tin về thời khắc và phương thức mà mọi người tìm kiếm trang, nhân khẩu học, các số liệu về hiệu suất của trang,...

Bước đầu, trong tài khoản fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights. Khi đó màn hình sẽ hiện ra 1 biểu đồ hiển thị những thời điểm thực tiễn với người online Facebook đa dạng nhất. Tiếp theo bạn nhấn chọn mục bài viết, rồi kéo xuống dưới để sở hữu thể xem tất cả những bài viết đã được đăng chuyên chở trên trang của mình.

Facebook Page Insightsử dụng trang Facebook Page Insight để mua sườn giờ vàng

Trong phần Bài viết, bạn hãy kéo xuống phía dưới để xem đông đảo các bài đã được đăng trên trang Facebook của bạn. Những thông tin về số lượng bình luận, lượng tương tác, chia sẻ đều được biểu hiện phần nhiều. Qua đó bạn cũng phần nào nắm được mức độ tương tác của từng dòng bài post trên trang của mình.

Để rõ hơn, bạn nên chú ý đến cột Ngày đăng. Tại cột này sẽ cập nhật các thời khắc những bài post được đăng lên. Không những thế, bạn với thể xem được bài viết nào của mình đang nhận phổ biến sự tương tác nhất trên trang của mình.

giờ vàng đăng bài

Để biết được vị trí nào có được phổ quát lượt tiếp cận nhất, bạn nhấn chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo quốc gia hoặc đô thị.

Sau khi Quan sát nói chung hầu hết Fanpage của mình, chắc hẳn sở hữu những dữ liệu mà Facebook Page Insights đã cung ứng phần nào về khung giờ vàng để đăng bài.

#2. Sử dụng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights (FAI) chính là một phương tiện hoàn toàn miễn phí cho phép bạn với thể đồ mưu hoạch và tối ưu những chiến dịch quảng bá. Tuy nhiên mang dụng cụ này bạn còn sở hữu thể biết được nội dung bài đăng nào đang nhận được đa dạng tương tác giúp phân chia tỷ lệ cùng lịch đăng bài tự động cho thích hợp.

phần mềm Facebook Audience Insights

FAI sẽ cung cấp cho bạn những thông báo như: nhân khẩu học, thói quen và sở thích, hành vi. Từ các thông báo đấy, bạn sẽ hiểu hơn về các bạn hiện tại của mình. Tầm nã cập vào Facebook Audience Insight, khi ấy màn hình sẽ hiển thị hai lựa chọn là “Mọi người trên Facebook” và “Người kết nối có trang của bạn”. Bạn click chọn “Người kết nối có trang của bạn” để tụ hội vào các khách hàng đang follow Fanpage của bạn mà thôi.

Phân tích đối tượng Facebookphân tích đối quý khách bằng Facebook Audience Insights

Tại Dashboard quản lý phần bên trái, bạn chỉ nên tụ hội vào 1 số phần chính như: địa điểm, độ tuổi, nam nữ và sở thích.

Còn phía bên phải màn hình sẽ là những biểu đồ và đồ thị liên quan đến người xem trang của bạn. Hãy nhớ click chọn kết nối với trang mà bạn điều hành trong mục Trang luôn nhé!

công cụ theo dõi và lọc đối tượngsử dụng công cụ lọc để theo dõi đúng người mua trên trang của mình

Tiếp đến bạn hãy click vào tab Vị trí ở thanh menu bên trên. Bạn mang thể thấy được tỷ lệ thành thị và quốc gia nơi các đối tượng người dùng của bạn đã và đang sinh sống và ngôn ngữ phổ thông của họ từ Thống kê Báo cáo này.

#3. Đăng bài theo nhiều sườn giờ khác nhau sau đấy đo lường kết quả

Bạn hãy lập một bảng tính để với thể so sánh và Tìm hiểu chừng độ nâng cao tương tác khi đăng bài vào những thời giờ khác nhau.

Lưu ý: Bạn nên đăng loạt bài có nội dung không quá dị biệt với nhau. Bởi vì đối mang các bài đăng mang nội dung trendy thường sẽ sở hữu lượng tương tác cao hơn so sở hữu những bài đăng bình thường, vậy nên khi so sánh sẽ ko khách quan.

thời gian nào phổ thông người online Facebook nhất chính là thời khắc thích hợp để post bài.

giờ vàng post bài facebookThống kê lại hiệu quả lúc post bài vào các khuông giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần

trước nhất, bạn lựa chọn các ngày và khoảng thời kì post bài khác nhau trong tuần (buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và buổi tối). Tuần tiếp theo, bạn với thể thay đổi thời kì đăng bài của các ngày. Sau đấy, bạn hãy lập một bảng tính bao gồm những thông báo ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment.

từ ấy, bạn sở hữu thể rút ra giờ vàng post Facebook hoặc truyền bá sản phẩm mang lại những hiệu quả cao nhất.

#4. Phân tách đối thủ

cách làm này khá hiệu quả, bạn chỉ cần tìm đối thủ cộng ngành nghề sở hữu mình, lượt bài đăng đều đặn và sở hữu lượng tương tác ổn định. Sau ấy bạn chịu thương chịu khó Nhìn vào khuông giờ mà mà đối thủ đang sử dụng cho trang của họ, những chiếc bài post mà họ đăng mỗi ngày. Dựa vào khung thời kì đăng bài của đối thủ thì bạn sẽ rút ra được giờ vàng đăng bài của riêng mình.

giờ vàng post facebookphân tích đối thủ để mua ra sườn giờ vàng Facebook

Sau ấy bạn hãy lên giờ đăng bài vào các thời khắc vàng đấy sẽ tạo điều kiện cho trang Facebook bạn vượt bậc và ít bị khó khăn hơn về số lượng người tương tác. Bạn hãy phân tích khó khăn cũng cho thấy người xem thường để ý đến những chiếc nội dung bài nào, thói quen tương tác như thế nào mang các bài đăng.

sườn giờ vàng

khung giờ vàng facebookkhuông giờ vàng sẽ quyết định rất lớn đến lượng tương tác của bài đăng

Hành vi tương tác của các bạn trong từng lĩnh vực sẽ mang đa dạng sự khác nhau khăng khăng. Chả hạn, 1 cô gái 18 tuổi sẽ với thời kì online khác có 1 phụ nữ 40 tuổi.

Chúng ta sở hữu thể căn cứ theo lề thói sinh hoạt của khách hàng tại Việt Nam, qua ấy mang thể xác định được khuông giờ chung. Lúc ấy đăng bài sẽ mang lại hiệu quả cao.

thời gian post bài hiệu quả trên facebook
Biểu đồ sườn thời gian mang số lượng người hoạt động phổ biến nhất

Các bạn mang thể tham khảo những khung giờ sau.

  • 6h30-8h30 sáng: Theo 1 số nghiên cứu mang tới 80% người mua Facebook sẽ cầm vào điện thoại của họ ngay sau khi thức dậy. Với sườn giờ này, bạn mang thể thử đăng một số chủ đề nhẹ nhàng, thú vị.

  • 11h-12h trưa: Sau nhiều lần thử MyB nhận thấy sườn giờ này có số lượng người online rất cao. Đây chính là khoảng thời kì mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn với thể chọn đăng những dạng bài như là: đóng gói sản phẩm, giao hàng, feedback,… để giúp nâng cao lượng tương tác.

  • 15h-16h chiều: Đây sẽ là khoảng thời gian giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ sở hữu xu thế sắm những món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn có thể đăng 1 số bài bán hàng mang hình ảnh hấp dẫn nhằm kích thích người xem.

  • 19h-20h tối: Đây thường là khoảng thời gian sau lúc ăn tối mọi người thường sẽ vừa ngơi nghỉ, thư giãn vừa cầm điện thoại để lướt Facebook để tiêu khiển. Đây chính là thời khắc phải chăng để bạn đăng bài, vì các bạn sẽ sở hữu phổ thông thời kì thanh thoả để sở hữu thể ngừng lại đọc các bài viết dài của bạn.

  • 22h-0h đêm: thời điểm mà những “cú đêm” đang hoạt động. Bạn nên lựa chọn một số bài đăng nhẹ nhõm san sớt cảm xúc thì sẽ thích hợp hơn với sườn thời gian này và sẽ giúp bạn tiếp cận được hơi khá các đối tượng.

không những thế theo MyB nhận thấy sẽ mang hai khuông giờ có đa dạng người online cao nhất ấy là lúc 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn với thể chọn 2 khung giờ này để đăng bài.

Lời kết

Trên đây là các sườn giờ vàng đăng bài hiệu quả, bạn có thể test thử rồi quyết định xem giờ vàng nào hiệu quả nhất với tổ chức mình nhé! Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách để Target Đối Tượng Facebook

TẲNG LIKE FACEBOOK “CHIẾN LƯỢC” TIẾP CẬN người dùng TIỀM NẲNG

Bí quyết Tự nâng cao Follow Facebook mau chóng, An Toàn Và Hiệu Quả